Monday, February 25, 2013

เพลงใหม่ บี้ ปลื้ม คู่กรรมกระแสโศภิต ยินดีรับคำติดู

เพลงใหม่ เป็นคู่กรรมอีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่น่าเกาะตามองเลยทีเดียว เกี่ยวกับ โกโบริ ที่รับบทโดย บี้ - สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้วล่าสุด ก็มีกระแสวิจารณ์ทั้งด้านบวกและลบเข้ามา ซึ่งในงานแบะตัวผลิตภัณฑ์ ดัชมิลล์ ดีไลท์ หนุ่มบี้ เพลงอกหัก ก็เปิดเผยว่า






บี้ สุกฤษฎิ์






............จริง ๆ ประเด็นกระแสผมไม่ค่อยได้ฟังเท่าไร แต่กระแสตอบรับก็ค่อนข้างดีครับ ผมเองก็ได้ยินในกองถ่าย พี่ ๆ ก็จะปริ้นเอากระแสในอินเทอร์เน็ตให้ดูว่า ใครชอบตรงไหน ก็ขอบคุณมากครับ เรื่องเรียนการแสดงที่อเมริกา เรื่องนี้ก็อยู่ที่ผู้ใหญ่ครับ ผมขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ของเอ็กแซกท์ ไม่ว่าจะเลื่อน จะเร่ง หรืออะไร ก็ขึ้นอยู่กับทางค่าย แต่ตอนนี้ก็ถ่ายเป็นประจำนะครับ แต่ช่วงนี้มันออนแอร์แล้ว และมันก็ไล่กับที่เราถ่ายก็เลยต้องเร่งนิดนึง 




.............ผมเองก็ไม่มีอำนาจการวินิจฉัยใจในเรื่องของการเรียน ก็ไปเรียนทุกอย่างทั้งการแสดง การเล่น การร้อง คุณบอย ก็เป็นคนไปดูให้ครับ ตอนนี้ก็ยังไม่มีกำหนด ขึ้นอยู่กับการถ่ายคู่กรรมด้วยว่า ถ่ายเสร็จทีไร ส่วนคอนเสิร์ตในบี้นี้นั้น ตอนนี้ Year Plan ยังไม่ออกลูกเลยครับ น่าจะออกช่วงเดือนเมษาถึงจะรู้ ผมคาดว่า น่าจะไปอยู่ช่วงปี 57 มากกว่าครับ อะไหล่เรื่องหัวใจก็ยังปกติครับ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ไม่ได้เกี่ยวกับกลัวเรื่องภาพลักษณ์หรอกครับ






สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/



เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net



สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com



 
Tag : เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่,เพลง,เดอะสตาร์ 9, The Star 9



No comments:

Post a Comment